Welcome to TRAVEL&TRIP

โด่แม่อาง

จุดชมวิว โด่แม่อาง บ้านปางงุ้น อำเภอวังชิ้นจังหวัดแพร่เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิว unseen ที่สวยทั้งยามเช้าและยามเย็นที่บริเวณยอด ดอยจะมี ตุงสีขาวปัก อยู่ซึ่งจะเปลี่ยน ปีละครั้งใน ช่วงงานประเพณีขึ้นโด่แม่อางฟังธรรมในวันวิสาขบูชา ณ ในถ้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับยอดดอย ติดกับฝั่งน้ำ และยังมีถ้ำอีกแห่งชื่อถ้ำผาเขียว อยู่ทางด้านหลังของดอยอีกด้าน ซึ่งเป็นถ้ำที่เกิดจากการขุด ของมนุษย์ ซึ่งแต่เดิม ภูเขาลูกนี้เป็นแหล่ง สายแร่ทองคำ ซึ่งภายหลังได้ยกเลิกการสัมปทานไปหลายสิบปีแล้ว


Welcome to TRAVEL&TRIP

สวนกนกกร

ที่นี่ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ครบวงจร ในบนจุดชมวิวที่มีชื่อว่าม่อนสรอย ซึ่งที่ม่อนสรอยนี้เองที่ถือว่าเป็นที่ที่มีวิวธรรมชาติสวยงามมากๆ ตื่นเช้ามาชมพระอาทิตย์ขึ้นและสายหมอกในยามเช้าได้ตลอด ทั้งมีพันธุ๊ไม้ดอกนานาพันธุ๊ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บภาพที่ระลึกได้ตลอดทั้งสวน


Welcome to TRAVEL&TRIP

การทอผ้ากี่กระตุก


Welcome to TRAVEL&TRIP

ปางงุ้นอบสมุนไพร

โรงอบสมุนไพรเพื่อสุขภาพ มีบริการอบสมุนไพร นวดสมุนไพร ประคบร้อน และสปาผิวเพื่อความงาม ถ้ามาเป็นกลุ่มสามารถเป็นศูนย์เรียนรู้เรื่องการอบสมุนไพรได้ด้วย เปิดเวลา 09.00 - 19.00 น. นวดแผนโบราณ ชั่วโมงละ 150 บาท นวดแผนโบราณ รวมนวดประคบ 200 บาท การอบสมุนไพร ถ้ามาคนเดียวราคาเปิดห้อง 200 บาท ถ้ามา 2 คนขึ้นไป ราคาคนละ 100 บาท ขัดหน้าเปิดออร่า 100 บาท และขัดตัวระเบิดขี้ไคล 200 บาท


Welcome to TRAVEL&TRIP

สวนกาแฟปางงุ้น


Welcome to TRAVEL&TRIP

ลานกางเต้นท์